Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai

1/ GIỚI THIỆU CHUNG

Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hàng thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại HYUNDAI HUẾ

Hội viên đăng ký chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau:

  • Tặng điểm tích lũy để tiêu dùng dịch vụ
  • Hỗ trợ chăm sóc xe tại nhà, hỗ trợ đưa đón…
  • Miễn phí rửa xe, cứu hộ …
  • Đặc biệt trải nghiệm phòng chờ V.I.P đẳng cấp
  • Và những quyền lợi hấp dẫn khác

2/CHÍNH SÁCH

Đăng ký tham gia và cấp thẻ:

  • Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
  • Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
  • Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
  • Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
  • Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:
Trường hợp Yêu cầu
Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình – Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

– Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

– Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung  cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ

(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo

tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng  

 

Phân hạng Hội viên:

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  • Hội viên Silver/Bạc (S)
  • Hội viên Gold/Vàng (G)
  • Hội viên Platinum/Bạch Kim (P)

Xét hạng:

  • Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  • Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
– Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

 Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

– Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

 Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

Tích lũy và đổi điểm:

  • Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

  • Tỷ lệ tích điểm: 1 VND sử dụng dịch vụ = 1 điểm tích lũy

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm, bảo hành, nội bộ chi trả.

– 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VND để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Điều kiện cho các hạng thẻ:

Điều kiện xét lên hạng Điều kiện xét duy trì hạng
SILVER Khách hàng mua xe mới mở thẻ hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ >= 1 lần
GOLD
– Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
– Số tiền làm dịch vụ đạt 5 triệu/ 1 năm
– Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
– Số tiền làm dịch vụ đạt 5 triệu/ 1 năm
PLATINUM
– Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt
– Số tiền làm dịch vụ đạt  9 triệu/ 1 năm
– Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt
– Số tiền làm dịch vụ đạt  9 triệu/ 1 năm

(*) Ghi chú:

– 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ khách hàng/bảo hiểm trả tiền có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

– Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.